วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2551

@_@ความรู้สึกเมื่อเราได้เรียนวิชาเตรียมฝึก@_@

ตั้งแต่ที่ผม ได้ย่างก้าวเข้ามาในรั้วมหาวิทยาลัยแห่งนี้ ผมมีความรู้สึกประทับในในสิ่งที่ผมได้กกระทำ ทั้งการเป็นตัวแทนของห้องในการประสานงานต่างๆ ไม่ว่าเกี่ยวกับงานในห้อง หรืองานอื่นๆ ที่ผมได้รับมอบหมาย ผมสามารถเสียสละได้ เพื่อประโยชน์ส่วนรวม
จารการที่ผมได้เรียนวิชาเตรียมฝึกนี้ สิ่งที่ผมประทับใจมากที่สุด คือ การแต่งกาย
เพราะผมมีความรู้สึกว่า การที่คนเราจะดีดูได้นั้น มาจากการแต่งกาย แต่งกายที่เรียบร้อย สะอาดนั้น สิ่งที่ตามมา คือ การเรียนรู้ เมื่อคนเรามีบุคลิกภาพที่ดีแล้ว ก็ย่อมมีความรู้ที่ดีตามไปด้วย นั้นจะเป็นสิ่งที่บ่งบอกได้ว่า เรามีบุคลิกภาพที่ดี ที่พร้อมจะออกไปเจอกับสังคม สภาพแวดล้อมภายนอกได้อย่างมีความภาคภูมิใจ และที่สำคัญเราสามารถปรับตัวเองให้อยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข

ไม่มีความคิดเห็น: